Hỗ trợ trực tuyến
SikaBond-T55 (J)

SikaBond-T55 (J)

Đặt hàng


SikaBond®-T55(J) Chất kết dính dùng để lắp ghép các loại sàn gỗ 

SikaBond®-T55(J)là chất kết dính đàn hồi, gốc polyurethane, một thành phần, dùng để lắp ghép các loại sàn gỗ, có độ nhớt thấp, đông cứng do độ ẩm không khí.

Ứng dụng SikaBond®-T55 (J)

SikaBond-T55 (J) là chất kết dính sàn gỗ đàn hồi thích hợp với các loại ván sàn đặc trong công nghiệp (ván dài, ván sàn, các tấm panels, ván sàn lớn) ván sàn trang trí, ván sàn công nghiệp, lót sàn gỗ (nhà dân dụng) cũng như ván okal / MDF có thể được kết dính.

 

Đặc tính / Ưu điểm 

- Một thành phần, dễ sử dụng.

- Tính đàn hồi tuyệt hảo.

- Cách âm rất tốt.

- Có thể đánh bóng sàn sau 12 giờ.

- Đông cứng nhanh.

- Mùi nhẹ.

- Tính ổn định cao.


Điều kiện lưu trữ /Thời hạn sử dụng: Tối thiểu 09 tháng nếu lưu trữ đúng cách trong điều kiện còn niêm phong ở nhiệt  độ từ 0oC đến 25oC.

Hướng dẫn sử dụng: Bề mặt kết nối phải sạch, khô, không có vết dầu mỡ bụi bẩn. Bề mặt sàn phải có kết cấu chắn chắn trước khi thi công SikaBond®- T55 (J), các lớp sơn hoặc chất kết dính phủ trước phải được làm sạch hoàn toàn. Để ngăn chặn sự lan toả hơi ẩm, sự trương nở cũng như cong vênh của gỗ do độ ẩm hiện có trong bê tông thì bề mặt bê tông nên sử dụng Sika®Primer MB.

Lớp quét lót

- Thành phần độ ẩm được đo theo Tiêu chuẩn Bao phủ sàn AS 1884 – 1965. Phương pháp thử nghiệm độ ẩm trên bê tông được đính kèm theo tiêu chuẩn này.

- Khi độ ẩm trên bê tông sàn thấp hơn 4% (Tramex/ phần trăm theo khối lượng), thì bề mặt được xem là phù hợp với sản phẩm SikaBond®

-T55 (J) và không cần lớp quét lớp lót (phụ thuộc vào điều bề mặt)

 - Khi thành phần độ ẩm của bê tông giữa 4% và 6% (Tramex/ phần trăm theo khối lượng), nên quét lót Sika®Primer MB trước khi thi công SikaBond®-T55 (J).

 - Khi độ ẩm của bê tông lớn hơn 6%, vui lòng liên lạc bộ phận kỹ thuật của Sika để biết thêm

chi tiết.

 - Sau khi sàn được thi công bằng Sika®Primer MB, thì bề mặt sàn phải có lớp epoxy cứng

mỏng liên tục.

 - Mật độ thi công phụ thuộc vào độ xốp của bề mặt.

Thi công SikaBond -T55(J)

 

Cả hai loại: thùng 16kg và xúc xích 2kg. Có thể mở xúc xích bằng cách dùng dao cắt đầu vòi và ấn SikaBond®-T55 (J) lên trên lớp lót

Thùng: mở nắp thùng và cắt lớp màng. Khi đã mở bao bì, nên sử dụng hết sản phẩm trong thời gian ngắn.

 - Không nên thi công sản phẩm khi nhiệt độ dưới 5oC hoặc trên 35oC. Nhiệt độ tối ưu để thi công quét lót và dán là khoảng 15oC và 25oC.

 - Khi thi công chất kết dính trên khu vực bề mặt rộng bằng một cái bay hình chữ V(cạnh khoảng 4mm). Mật độ bao phủ rộng từ 0.5 kg đến 1.3 kg/ m2(phụthuộc vào điều kiện bề mặt).

 - SikaBond®-T55 (J) được thi công trực tiếp từ thùng chứa lên sàn đã được chuẩn bị kỹ và dùng bay có răng cưa trải đều.

 - Ấn mạnh các thanh ván sàn lên lớp keo sao cho mặt dưới của thanh ván sàn tiếp xúc hoàn toàn. Dùng búa vồ tác động để các thanh ván sàn liên kết với nhau. Nhiều loại sàn gỗ phải được gõ nhẹ từ phía trên. Phải tuân thủ khoảng cách 10 mm từ tường đến sàn gỗ .

 - Chất kết dính chưa đông cứng, mới còn sót lại trên bề mặt sàn phải được lau ngay bằng vải sạch và nếu cần làm sạch bằng vải thấm Sika

®Remover-208. Thử nghiệm về sự tương thích giữa bề mặt ván sàn và Sika®Remover-208

 trước khi sử dụng.

 - Các hướng dẫn lắp đặt của nhà sản xuất ván sàn cũng như các nguyên tắc tiêu chuẩn xây dựng phải được tuân thủ.

 

 

Thiết kế bởi Aptech. Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Quốc tế Phương Bắc