Hỗ trợ trực tuyến
Tấm Sàn Grating
Tấm Sàn Grating
Tấm Sàn Grating
Tấm Sàn Grating
Tấm Sàn Grating
Tấm Sàn Grating
Tấm Sàn Grating
Tấm Sàn Grating
Tấm Sàn Grating
Tấm Sàn Grating

Tấm Sàn Grating

Đặt hàng


Tấm sàn Grating

Công ty Phương Bắc chuyên sản xuất các loại tấm sàn grating theo kích thước và yêu cầu của khách hàng, sản phầm tấm sàn grating do chúng tôi sản xuất luôn đảm bảo chất lượng và chế độ bảo hành tốt nhất trên thị trường

Sàn Grating hay còn được gọi là sàn thép mạ kẽm, cũng có nơi gọi theo tính ứng dụng của nó vào thực tiễn với tên gọi là sàn thao tác, nắp mương grating, sàn chịu tải.

Sàn Grating là sàn thép được lắp ráp bởi các tấm sàn Grating tạo thành một mặt phẳng rộng lớn thường được sử dụng trong các nhà xưởng, khu chế xuất, gara ô tô,… với mục đích để thoát bụi, nước hoặc thông thoảng khí trong các khu công nghiệp,…

Nguyên liệu chế tạo

Được chế tạo từ các lá thép có độ dày từ 2 đến 12 mm, chiều cao từ 20 đến 150 mm, được hàn lên kết với nhau dưới hình thức cài răng lược hoặc giằng bằng thép xoắn bo khung băng thép hình L. Sau khi hàn các mối liên kết giữa các thanh la và thanh giằng sẽ mạ kẽm nhúng nóng để đảm bảo độ bền an toàn trong các môi trường khắc nghiệt của khu nhà xưởng, khu chế xuất, khu công nghiệp

Sản phẩm được làm bằng thép SS400 theo tiêu chuẩn JIS G3193, G3101 và thép mạ kẽm nhúng nóng theo tiêu chuẩn ASTM – A123, A123M của Mỹ.

Ứng dụng 

1. Sàn thao tác:

Sàn thao tác thường được lắp tại vị trí trên cao để thực hiện công việc lắp ráp, vận hành và bảo quản cũng như sửa chữ thiết bị máy móc.

2. Nắp mương Grating

Nắp mương Grating được lắp lên các mương thoát nước nhằm đảm bảo thoát nước nhanh chóng bên ngoài các khu nhà cao tầng, tầng hầm, khu công nghiệp và khu chế xuất,

3. Nắp hố ga:

Nắp hố ga Grating là tấm sàn Grating được đậy lên hố ga và được bo xung quanh bốn cạnh.

4. Sàn chịu tải:

Tương tự sàn thao tác tuy nhiên độ dày, khoảng cách thanh la cũng như số lượng thanh giằng được hàn để liên kết các thanh la được thiết kế để phù hợp với việc chịu tải rất lớn.

Sản phẩm này thường được sử dụng trong các công trình giao thông. Thông số chịu tải được quyết đinh bởi mục đich sử dụng.

Sàn grating được mạ kẽm nhúng nóng do đó có thể chịu được sự ăn mòn hóa học, ăn mòn điện phân trong môi trường ẩm ướt được dùng chủ yếu trong các nhà máy chế biến hải sản, chế biến lương thực, thực phẩm, nhà máy sản xuất thức ăn gia súc, các loại mương thu nước trong các nhà máy và các khu công nghệp, các ga ra ô tô..

 

Chúng tôi tự tin sẽ bàn giao cho quý khách hàng những sản phẩm tấm sàn Grating theo đúng yêu cầu, với thẩm mĩ đẹp và độ bền vượt thời gian.

Thiết kế bởi Aptech. Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Quốc tế Phương Bắc