Hỗ trợ trực tuyến
Thép Mạ Điện Phân
Thép Mạ Điện Phân
Thép Mạ Điện Phân
Thép Mạ Điện Phân
Thép Mạ Điện Phân
Thép Mạ Điện Phân

Thép Mạ Điện Phân

Đặt hàng


Mạ điện phân thép là công nghệ để duy trì độ bền và khả năng chống ăn mòn, bằng cách mạ một lớp chất liệu có độ bền cao, khả năng chống ăn mòn tốt.

Kẽm là một nguyên liệu truyền thống được sử dụng để làm lớp mạ bảo vệ kim loại. Để duy trì độ bền của các hạng mục thép ống, thép V, I, H,…người ta mạ cho sản phẩm thép một lớp kẽm, tạo nên sản phẩm thép mạ điện phân

Công nghệ mạ điện phân sẽ tạo kết tủa trên lớp kim loại nền một lớp kim loại mỏng, để chống sự ăn mòn, tăng kích thước, tăng độ cứng bề mặt. Phương pháp này còn được gọi là mạ lạnh.

 

Ưu điểm của sản phẩm thép mạ điện phân là lớp mạ có độ bám cao, kết cấu thép không bị nung nóng do đó không sợ ảnh hưởng đến hình dạng của sản phẩm thép. Khuyết điểm là nếu lớp mạ dày thì tính chất của nó lại kém đi, do đó lớp kẽm mạ có độ dày chỉ đạt khoảng 15 – 25 micro met. Do chỉ được bảo vệ một bề mặt và độ dày lớp kẽm ít hơn, sản phẩm thép mạ kẽm điện phân có khả năng bảo vệ thấp hơn so với sản phẩm thép mạ kẽm nhúng nóng. Tuy nhiên, nếu phủ thêm một lớp sơn bên ngoài lớp kẽm cũng giúp tăng đáng kể độ bền của lớp bảo vệ.

 

Ứng dụng sản phẩm thép mạ kẽm điện phân:

Trong xây dựng: mạ điện phân được ứng dụng để mạ ống nước, đường sắt, các thiết bị ngoài trời, các thiết bị cần khả năng chịu lực,…

Trong lĩnh vực viễn thông: được ứng dụng để mạ anten cũng như những thiết bị phụ trợ khác,…
Trong sản xuất dân dụng: dùng để mạ các trang sức, lư đồng, huy chương, bát đĩa cũng như những vật dụng gia đình khác.

Trong ngành kỹ thuật cao thì dùng để sản xuất robot, tên lửa,…

Ngoài ra, công nghệ mạ điện phân còn được ứng dụng trong công nghiệp đóng tàu cũng như trong các công trình thủy khác,…

 

Hãy đến với Phương Bắc, chúng tôi sẽ đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất từ khách hàng.

Thiết kế bởi Aptech. Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Quốc tế Phương Bắc